DANH MỤC SẢN PHẨM

Bật mí ý nghĩa màu sắc của lan Hồ điệp | Nông nghiệp phố

Phạm Nhẫn
Th 3 13/08/2019
Nội dung bài viết

Lan hồ điệp được biết đến là loài hoa sang trọng và quý phái hay còn gọi là “Nữ hoàng của các loài hoa”. Hoa lan có một vẻ đẹp kiêu sa đến lạ lùng kết hợp với hương thơm thoang thoảng mang đến một sức hút khó cưỡng. Hương thơm ấy không nồng nàn nhưng dư vị của nó cứ len lỏi khắp tâm trí ta. Nó không những là món quà tinh thần có giá trị cho ta mà nó còn là một món quà có ý nghĩa bởi những màu sắc khác nhau mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. 

 

Hãy cùng Nông Nghiệp Phố tham khảo bài viết dưới đây về các ý nghĩa màu sắc của lan hồ điệp để món quà của ta thêm phần cảm kích đối với người nhận.

 

1. Lan hồ điệp trắng

 

Màu trắng được biết đến là màu của sự thuần khiết, màu của một tình yêu đẹp và trong sáng hay thể hiện một tình bạn cao quý. Lan hồ điệp trắng với vẻ đẹp nhẹ nhàng,  tinh khôi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, kiêu sa và quyến rũ. Nếu bạn đang có một tình yêu đơn giản nhưng trọn vẹn và thuần khiết thì hay dành tặng cô gái của mình một chậu hoa lan hồ điệp trắng.

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Chậu lan hồ điệp trắng tinh khôi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, kiêu sa và quyến rũ nên rất thích hợp trang trí cho những không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp.

 

2. Lan hồ điệp cam

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Thế giới hoa lan màu cam thể hiện sự nhiệt tình, táo bạo và quyết đoán. Nhưng cũng không kém phần thu hút và quyến rũ. Cảm giác thế giới màu cam lan tỏa khoảng không gian là cầu chúc cho những điều tốt đẹp, cổ vũ tinh thần cho người nhận phấn đấu hết mình vì mục tiêu.

 

3. Lan hồ điệp đỏ

 

Sức nóng của gam đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, mạnh mẽ và quyết đoán. Nó còn thể hiện quyền uy của kẻ có quyền lực và ý chí mạnh mẽ chinh phục trở ngại đem lại thành công và sự mới mẻ. Trong tình yêu, màu đỏ thể hiện tình yêu lãng mạn và nồng cháy. Màu đỏ với hy vọng mang tới sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa. 

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Chậu lan hồ điệp đỏ xinh tươi, rực rỡ luôn mang đến vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn nên thích hợp trang trí cho không gian đại sảnh, bàn tiếp tân, cửa hàng kinh doanh…

 

4. Lan hồ điệp vàng

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Màu vàng mang đến niềm vui, sự sảng khoái, thể hiện một tình bạn cao quý và khởi đầu mới căng đầy sức sống. Trong thế giới của lan hồ điệpmàu vàng ấy là tình hữu nghị, thịnh vượng mang đến sự vui vẻ và thành công.  Nên lan hồ điệp vàng thường được làm quà tặng cho khách hàng kinh doanh, đối tác, bạn bè, người thân vào các dịp lễ, tết… Đối với hồ điệp vàng, người ta gửi gắm vào đó sự ấm áp của tình thân, sự cầu chúc sung túc, thành công, và cả vẻ đẹp thanh cao, sang trọng.

 

5. Lan hồ điệp tím

 

Lan hồ điệp tím tượng trưng cho sự chung thủy, sắt son, ấm áp trong tình yêu. Tình yêu ấy lãnh mạn, nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Hoa lan hồ điệp tím là quà tặng ý nghĩa cho người yêu của bạn nhân ngày đặc biệt kỉ niệm tình yêu đôi lứa, gắn kết yêu thương.

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Bạn hãy ngắm cành lan hồ điệp tím thật lâu, nó mang đến cảm giác bình yên một cách lạ thường và thư giãn nhẹ nhàng

 

6. Lan hồ điệp xanh dương

 

Là màu sắc hoa thật lạ, xanh dương từ những cánh hoa lan hồ điệp mang đến cảm giác mát lạnh, tươi mới, căng đầy sức sống.

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Ngắm nhìn càng lâu cảm thấy thật thanh thản, buông bỏ những mệt nhọc vất vả ở sau lưng, tập trung mọi ánh nhìn về phía cánh hoa ấy

 

7. Lan hồ điệp đa sắc

 

bat-mi-y-nghia-mau-sac-cua-lan-ho-diep

 

Bằng sự khéo léo kết hợp màu sắc hài hòa, các nghệ nhân đã làm ra những tác phẩm hoa lan hồ điệp đa sắc. Những chậu hoa đa sắc mang đến vẻ đẹp thu hút, kết hợp nhiều màu sắc là cộng hưởng thêm ý nghĩa giúp chậu hoa thêm đặc biệt. Khách chiêm ngưỡng thêm những lựa chọn thay vì chỉ một màu đơn thuần.

 

Lan hồ điệp hiện nay với nhiều màu khác nhau như trắng, đỏ, cam, vàng, tím,… còn có sự phối màu rất đỗi tự nhiên từ các đốm hay sọc trên cánh hoa. Với kết hợp kì lạ, lan hồ điệp càng thêm hấp dẫn và là món quà tinh thần trong các dịp quan trọng.

 

Với những chia sẻ trên của Nông Nghiệp Phố về ý nghĩa màu sắc của hoa lan hồ điệp, mong rằng bạn có thể chọn được chậu lan thích hợp để thưởng thức. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau nhé.


Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

Nội dung bài viết