DANH MỤC SẢN PHẨM

Mới bắt đầu trồng lan cần làm những gì?

Nông Nghiệp Phố
Th 5 27/08/2020
Nội dung bài viết

Mới bắt đầu trồng lan cần làm những gì?

Trước khi trồng nên xử lý giá thể thật sạch hoặc mua giá thể đã được xử lý sẵn, tìm hiểu đặc tính sinh lý của giống lan bạn muốn trồng để chọn giá thể phù hợp.

Lan mới được mua về cần được loại bỏ các nhánh, lá, rễ bị hư, dập đi sau đó tiến hành pha loãng 1ml chế phẩm Hùng nguyễn + 1 lít nước sạch rồi ngâm toàn bộ cây vào dung dịch vừa pha khoảng 30 phút rồi vớt ra để ráo. Chế phẩm Hùng nguyễn 6 in 1 kết hợp với Vitamin B1 là một công thức hữu hiệu và vô cùng đơn giản, tiết kiệm cho người mới chơi lan.

Sau đó ghép hoặc trồng cây vào giá thể đã được xử lý, dùng dây buộc lan để cố định cây, giữ gốc lan không bị lung lay xê dịch khi tưới hoặc có gió, làm như vậy lan mới mau ra rễ và bám vào giá thể.

 Cuối cùng nhúng lại cả giá thể ngập rễ vào dung dịch nước đã pha chế phẩm khoảng 10 phút rồi treo lên giàn. Sau đó cứ cách 3 – 5 ngày thực hiện pha Hùng nguyễn kết hợp với Vitamin B1 theo liều lượng hướng dẫn phun ướt đều lên cây và giá thể, sau 3 – 5 lần phun bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt cây ra rễ và nảy mầm mới rất nhanh và khỏe.

Khi bộ rễ của cây đã đủ khỏe, lúc này bạn có thể bổ sung phân bón cung cấp dinh dưỡng cho cây với bộ 3 sản phẩm phân bón hữu cơ Úc ORG Hum – Seasol – Powerfeed.

Nội dung bài viết