DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 4 loại đất trồng rau sạch tại nhà không thể bỏ qua | Nông Nghiệp Phố

Nông Nghiệp Phố
Th 4 17/06/2020
Nội dung bài viết

TOP 4 LOẠI ĐẤT TRỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

Khi xu hướng trồng rau sạch tại nhà phố đang ngày càng phát triển, với một khoảng không gian, diện tích nhỏ cũng có thể biến thành một vườn rau xanh mát. Vì thế đất trồng rau sạch là một yếu tố không thể thiếu cho xu hướng này. Hiện nay, trên thị trường đất sạch rất đa dạng, đất được sản xuất với nhiều mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói phù hợp đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng. Hãy cùng Nông nghiệp phố điểm danh qua các loại đất đang được nông dân phố yêu thích trồng rau tin dùng nhất hiện nay nhé.

 

1. Đặc điểm chung của các loại đất trồng rau sạch tại nhà

 

top-4-loai-dat-trong-rau-tai-nha-khong-the-bo-qua

 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đất trồng rau sạch được sản xuất theo từng đối tượng cây trồng của các công ty khác nhau nhưng chúng đều có đặc điểm chung như:

 

• Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, phân compost, tro trấu, xơ dừa…

 

• Tơi xốp, sạch mầm bệnh, giữ nước và thoát nước tốt

 

• Được xử lý khử trùng theo công nghệ tiên tiến, loại trừ triệt để các vi sinh vật gây hại nên không gây tác động xấu đến cây trồng và môi trường, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.

 

• Thành phần dinh dưỡng cơ bản thấp chỉ đáp ứng được nhu cầu của cây trồng trong thời gian ngắn. Vì thế khi sử dụng các loại đất sạch này cần phải bổ sung, trộn thêm phân bón trước khi trồng.

 

2. Top 04 loại đất sạch trồng rau sạch tại nhà không thể bỏ qua

 

➣ TOP 1: Đất sạch Tribat trồng rau sạch giàu dinh dưỡng

 

top-4-loai-dat-trong-rau-tai-nha-khong-the-bo-qua

 

- Với thành phần 100% chất hữu cơ chuyển hóa đã qua xử lý, chứa dinh dưỡng thiết yếu. Than bùn, mụn dừa, tro trấu, phân hữu cơ; các nguyên tố khoáng đa lượng, trung lượng và vi lượng

 

- Thích hợp trồng các loại rau: rau mầm, rau ăn lá, rau ăn quả, rau ăn củ, rau gia vị khác nhau

 

- Cung cấp ẩm độ và dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn nảy mầm của hạt, giai đoạn phát triển rễ trong quá trình sinh trưởng.

 

- Thích hợp bón bổ sung trong giai đoạn đâm chồi và đẻ nhánh của các loại rau ăn củ, rau ăn quả và rau ăn lá.

 

➣ TOP 2: Đất thịt dinh dưỡng Organic chuyên trồng rau

 

top-4-loai-dat-trong-rau-tai-nha-khong-the-bo-qua

 

Đất thịt dinh dưỡng organic được phối trộn với nguồn nguyên liệu chính từ nguồn đất thịt tự nhiên (80%), cùng với các thành phần dinh dưỡng khác bao gồm: phân hữu cơ vi sinh, trấu hun, phân bò hữu cơ,...theo tỷ lệ thích hợp để trồng các loại rau sạch tại nhà, các loại cây và hoa kiểng cực kì tốt. 

Đất nung AKADAMA Nhật Bản Super Hard

39,000₫
Giảm 3% đơn từ 249K. Chỉ áp dụng khi đặt tại Website

Nhìn chung, đất thịt organic đã có lượng dượng dinh dưỡng cơ bản nhất định tương đối ổn nên khi dùng đất để trồng rau bạn chỉ cần trộn thêm với một ít xơ dừa, tro trấu để tăng thêm độ tơi xốp đồng thời bổ sung thêm một ít phân hữu cơ trùn quế, phân ủ rác bếp thôi là đã có một vườn rau xanh mát mà chất lượng.

 

➣ TOP 3: Đất sạch hữu cơ Sfarm chuyên trồng rau ăn củ - quả

 

 

Đất sạch hữu cơ Sfarm là loại đất được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như than bùn, mụn dừa, tro trấu, phân hữu cơ, các nguyên tố khoáng đa trung và vi lượng, nấm đối kháng Trichodarma. Các chất hữu cơ đã qua xử lý, cung cấp lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng.

 

Đất sạch hữu cơ Sfarm hích hợp cho các giai đoạn sinh trưởng và phát triển của tất cả các giống cây trồng cạn như cây ăn quả, hoa cây kiểng, rau sạch…đặc biệt là các loại rau ăn quả như cà chua, dưa leo, ớt…

 

Tùy theo từng đối tượng cây trồng mà bạn có thể phối trộn thêm các loại giá thể tro trấu, xơ dừa để điều chỉnh độ tơi xốp, cũng như cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng hữu cơ đáp ứng nhu cầu sinh trưởng và phát triển của cây một cách tốt nhất.

 

➣ TOP 4: Đất sạch hữu cơ Sfarm chuyên dùng cho Hoa Kiểng

 

 

Đất sạch cao cấp Sfarm chuyên dùng cho hoa kiểng được xử lý và pha trộn các thành phần hữu cơ như mùn dừa, đá khoáng, đặc biệt là mùn hữu cơ đã xử lý, vỏ cây, đất và phân bón hữu cơ phân giải chậm...

 

Với đặc tính của mùn hữu cơ đã phân hủy, cùng các hạt khoáng như Perlite, Vermiculite…giúp tăng khả năng giữ nước và dinh dưỡng cho đất. Tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các loại rau trồng trong khay chậu phát triển tốt. Nhờ các hạt khoáng giữ nước và dinh dưỡng tối ưu nên đất sạch cao cấp Sfam chuyên dùng cho hoa kiểng có thể cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng đến 04.

 

➤ Xem thêm: Đất sạch trồng rau trên thị trường đã đầy đủ dinh dưỡng chưa?

 

 ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

 

Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

 

Phân trùn quế SFARM viên nén tan chậm dành cho Lan

39,000₫
Giảm 3% đơn từ 249K. Chỉ áp dụng khi đặt tại Website

Nội dung bài viết