DANH MỤC SẢN PHẨM

Dụng cụ thủy canh - Nơi bán dụng cụ thủy canh tốt nhất

Shop Nông Nghiệp Phố
Th 3 30/10/2018
Nội dung bài viết

Trồng rau thủy canh đang phát triển rầm rộ tại các đô thị lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM. Phương pháp trồng thủy canh cực kỳ đơn giản và rất dễ thực hiện tại nhà. Trong bài viết này, Chúng tôi chia sẻ về  " CÁC DỤNG CỤ THỦY CANH CẦN CƠ BẢN NHẤT".

Bạn có thể đọc lại các bài viết trước, để hiểu thêm về Trồng rau thủy canh:

Dung dịch thủy canh là gì?

Các loại dung dịch thủy canh

Cách pha dung dịch thủy canh

Còn bây giờ, chúng ta đi vào phần chính của bài viết hôm nay. Bài viết " Dụng cụ trồng thủy canh cơ bản". Để trồng thủy canh hiệu quả, dễ thực hiện và tạo ra các sản phẩm rau chất lượng. Bạn cần có các loại dụng cụ sau:

1. Viên nén ươm hạt

 

Viên nén ươm hạt hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trồng phương pháp trồng thủy canh. Viên nén ươm hạt được sản xuất từ mụn dừa đã qua xử lý chất chát và EC = 0, một số trường hợp cũng bổ sung thêm thành phần hữu cơ để tăng tỉ lệ nảy mầm và giúp cây con phát triển.

 

Viên nén ươm hạt có nguyên liệu chính bọc trong vải không dệt, khi tiến hành ươm hạt hoặc cây con. Bạn chỉ cần cho viên nén ươm hạt vào trong nước, trương hết cỡ. Bạn cho hạt giống vào và phun sương chăm sóc hằng ngày. Cây con dần phát triển với bộ rễ xuyên qua lớp vải không dệt này.

 

Lưu ý: Khi trồng thủy canh dùng viên nén ươm hạt, khi cây lớn. Bạn KHÔNG cần tách cây khỏi viên nén mà tiến hành dùng trực tiếp cho vào giá thể.

 

Bạn có thể mua viên nén ươm hạt giá rẻ và dễ sử dụng TẠI ĐÂY.

2. Thùng thủy canh

Thùng thủy canh hay Thùng xốp là một trong những dụng cụ thủy canh được dùng trong thủy canh tĩnh.  Thông thường nhất, tại các hộ gia đình trồng thủy canh thường dùng các thùng xốp để trồng. Hiện nay, trên thị trường có bán sẵn các sản phẩm Thùng thủy canh (chậu trồng thủy canh) bằng nhựa rất tiện lợi, dễ sử dụng và vệ sinh.

 

Khi dùng chậu thủy canh bằng nhựa để trồng, bạn rút ngắn thời gian rất nhiều vì bỏ qua rất nhiều khâu phức tạp ở bước chuẩn bị.

 

Sản phẩm chậu trồng thủy canh đang được bán với giá tốt và chất lượng nhất.

3. Ống nhựa PVC trồng thủy canh

Ống nhựa PVC hay Máng thủy canh là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong mô hình trồng thủy canh hồi lưu. Trong vài năm trước, người ta thường dùng ống nhựa PVC về tự chế bằng các khoan các lỗ tròn trên ống và trồng. Hiện nay, trên thị trường bán sẵn các loại ống thủy canh và máng thủy canh thích hợp với từng đặc điểm của các loại rau mà bạn định trồng.

 

Giá bán các sản phẩm Ống nhựa PVC hay Máng thủy canh cũng tùy vào chất liệu, kích thước và hình dáng mà giá có thể khác nhau từ vài chục đến vài trăm nghìn.

 

4. Rọ thủy canh

 

Rọ thủy canh là dụng cụ rất cần thiết, loại dụng cụ này có mục đích giữ giá thể giúp cây đứng vững và sinh trưởng. Bạn có thể làm rọ thủy canh tại nhà dễ dàng từ các ly nhựa. Tuy nhiên, công việc này mất thời gian và đôi lúc nếu làm không đúng sẽ làm cây khó sinh trưởng.

 

Trên thị trường hiên nay có bán sẵn các loại rọ thủy canh này. Đại đa số rọ thủy canh hiện nay đều làm tự nhựa. Kích thước của rọ cũng đa dạng với nhiều size khác nhau: 50*50, 105*70,.. (chiều cao x đường kính miệng rọ).

Bạn có thể mua sản phẩm rọ trồng rau thủy canh: Tại đây

 

 5. Bút đo pH - nồng độ dinh dưỡng thủy canh TDS

Bút đo pH là loại dụng cụ cực kì quan trọng. Bạn cũng biết, độ pH cực kì quan trọng với phương pháp trồng thủy canh như thế nào mà? Chỉ cần sai lệch độ pH sẽ là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc trồng thủy canh. Bạn có thể đo pH bằng 1 trong 2 cách sau: Dùng giấy quỳ hoặc bút đo pH. Để đảm bảo chính xác, bạn nên dùng bút đo pH.

 6. Giá thể trồng thủy canh

 

Giá thể trồng thủy canh là nơi mà hạt giống và cây con sẽ được giữ trong suốt quá trình trồng thủy canh. Trong phương pháp trồng thủy canh, giá thể trồng phải trơ về mặt dưỡng chất (không chứa dinh dưỡng). Giá thể trồng thủy canh hiện nay có rất nhiều, đầu tiên phải kể đến đó là: Bọt biển, múp xốp, Xơ dừa, đất sét nung, đá perlite. Mỗi một sản phẩm giá thể mang những ưu điểm khác nhau, đi kèm đó cũng có nhược điểm. Để tiết kiệm chi phí, nên dùng cả Viên nén xơ dừa dùng để ươm cây con để dùng chúng làm giá thể.

Bán dụng cụ thủy canh uy tín - chất lượng - giá tốt tại TPHCM

Cửa hàng Nông Nghiệp Phố chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ trồng thủy canh uy tín - chất lượng. Bạn có thể liên hệ qua thông tin như sau:

 

Cửa Hàng NÔNG NGHIỆP PHỐ - cung cấp vật tư thủy canh - trồng rau sach và hoa kiểng

Địa chỉ: 81 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901473486 - 0913134439

Website: https://nongnghieppho.vn/

Nội dung bài viết