DANH MỤC SẢN PHẨM

Viên đất nung Sfarm trồng Xương Rồng, Sen Đá

0
Th 2 02/04/2018
Nội dung bài viết

Cách trồng hay chăm sóc SEN ĐÁ cũng giống tương tự như XƯƠNG RỒNG nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng cùng một phương pháp. Kỹ thuật trồng không khó và mất nhiều công sức như các loại cây cảnh khác. Dĩ nhiên rằng nếu để ý và áp dụng đúng phương pháp thì SEN ĐÁ và XƯƠNG RỒNG sẽ mau lớn và đẹp hơn.

Đất trồng sen đá, xương rồng chủ yếu là cần loại đất có khả năng thoát nước tốt. Thông thường chúng ta trộn đất với xơ dừa hoặc trấu cho thoáng, nhưng trong thời gian ngắn xơ dừa và trấu sẻ bị thối mục gây ra tình trạng úng rể, cây không phát triển sẽ chết dần.

Đất nung Sfarm là một giá thể hoàn hảo thay thế cho xơ dừa, trấu. Nhiệm vụ viên Sfarm là giữ nước thoáng rể, ngăn ngừa úng rể, phủ bề mặt chậu kiểng và có thể sử dụng vĩnh viễn.

 

Cách trồng:

Trộn đất nung Sfarm với phân bò hay các loại đất khác theo tỷ lệ 1:1. Trước tiên trải một lớp đất nung Sfarm dưới đáy chậu, bước kế tiếp cho đất đã trộn vào ½ chậu rồi nhẹ nhàng đặt cây vào. Dùng một tay giữ cây, một tay cho thêm đất vào chậu sao cho đất đầy đến miệng chậu. Ấn nhẹ mặt đất để lèn đất xuống cố định cây. Trải một lớp Sfarm trên bề mặt cho đẹp chậu. Tưới nước xung quanh gốc, lưu ý không nên tưới ướt sủng.

Bạn có thể đặt mua viên đất nung Sfarm tại đây.

Nội dung bài viết