DANH MỤC SẢN PHẨM

VIÊN ĐẤT NUNG SFARM  SIZE NHỎ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Phạm Nhẫn
Th 3 19/05/2020
Nội dung bài viết

Viên đất nung SFarm không còn xa lạ gì đối với các khách hàng của Nông nghiệp phố bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho vườn rau và cây cảnh của nhiều gia đình. Phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng nên viên đất nung SFarm được chia làm 2 dạng: size lớn và size nhỏ. Hôm nay Nông nghiệp phố xin cung cấp một số thông tin về ứng dụng của viên đất nung size nhỏ thông qua bài viết “Viên đất nung SFarm size nhỏ dùng để làm gì?”

VIÊN ĐẤT NUNG SIZE NHỎ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

 

Mình xin giới thiệu sơ qua về viên đất nung SFarm như sau: Đây là một loại khoáng sét được nung ở nhiệt độ 1200 độ C, cấu trúc tổ ong với vô số lỗ rỗng nhỏ bên trong và hoàn toàn không chứa mầm bệnh nên đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng cho cây trồng

Viên đất nung size nhỏ có kích thước 5-10mm thường được ứng dụng cho các việc sau đây:

LÀM GIÁ THỂ TRỒNG RAU MẦM

Rau mầm rất được ưu ái lựa chọn  trong việc trồng rau tại nhà của nhiều hộ gia đình bởi chỉ cần gieo hạt 5-7 ngày là có thể thu hoạch và ăn ngay mà không tốn nhiều công chăm sóc.

 

Gía thể thường được dùng trong việc trồng rau mầm thường là xơ dừa hoặc là đất sạch chuyên dùng trồng rau mầm, thế nhưng kể từ hôm nay bạn hãy thử dùng viên đất nung SFarm size nhỏ để làm giá thể trồng rau mầm đi nhé! Chỉ một lần mua là bạn có thể tái sử dụng rất nhiều lần luôn đấy!

 

 

TRỘN GIÁ THỂ TRỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ

Một số vấn đề thường gặp phải trong việc trồng rau sạch tại nhà đó chính là hay xảy ra hiện tượng úng cây bởi giá thể trồng rau không đáp ứng được yêu cầu về độ thông thoáng và tơi xốp, hiện tượng này thường xảy ra nhất và mùa mưa gây khó khăn đối với nhiều gia đình

 

Việc trộn viên đất nung size nhỏ vào giá thể trồng rau sạch tại nhà sẽ là giải pháp tối ưu tránh úng cây vào mùa mưa, giữ ẩm vào mùa nắng, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt

 

TRỘN GIÁ THỂ TRỒNG HOA HỒNG

Hoa hồng với một đặc tính rất “khó chịu” đó là háo nước nhưng khả năng thoát nước cực kém. Thế nên, trộn viên đất nung size nhỏ vào giá thể trồng hoa hồng giúp giải quyết được cả hai yêu cầu của hoa hồng “đòi hỏi”.

 

GIÁ THỂ TRỒNG  SEN ĐÁ

Sen đá vốn thuộc họ xương rồng nên rất dễ trồng, dễ sống và cũng rất dễ chăm sóc nhưng chỉ duy nhất một điều mà sen đá “yêu cầu” đó chính là giá thể trồng phải thật sự đảm bảo được độ thông thoáng và thoát nước tốt. Với cấu trúc có vô số lỗ rỗng li ti bên trong, mình tin chắc rằng viên đất nung size nhỏ sẽ không làm các “tín đồ” sen đá thất vọng đâu.

 

 

GIÁ THỂ TRỒNG THỦY RAU ĂN LÁ

Hiện nay, xu hướng trồng rau thủy canh trên sân thượng tại các phố thị ngày càng được phổ biến. Việc trồng thủy canh có rất nhiều tiện lợi, chúng ta sẽ không cần lo lắng về việc tưới cây hằng ngày hay việc bón phân theo luống. Giá thể trồng thủy canh có nhiệm vụ rất quan trọng vì lúc này chúng sẽ thay thế cho môi trường đất trồng. Để cây trồng thủy canh sinh trưởng và phát triển được thì giá thể phải đảm bảo cố định được cây, giữ nước, tạo độ thông thoáng,…

Với những ưu điểm vốn có của viên đất nung SFarm size nhỏ, mình chắc chắn nó sẽ là giá thể lý tưởng và đáp ứng hết các yêu cầu nghiêm ngặt của giá thể trồng thủy canh rau ăn lá

RẢI BỀ MẶT CÁC CHẬU CẢNH

Viên đất nung size nhỏ thích hợp cho việc rải lên bề mặt các chậu cảnh nhỏ đặt ở bàn làm việc, bàn học, cửa sổ,…nó giúp cây cảnh nhà bạn hạn chế việc thất thoát chất dinh dưỡng và nước  trên lớp đất mặt đồng thời giúp chậu cây thêm phần bắt mắt.

 

Nông nghiệp phố vừa chia sẻ “tất tần tật” về những công dụng của viên đất nung size nhỏ SFarm, nhằm giúp các bạn có những lựa chọn phù hơp nhất cho vườn cây nhà mình.

XEM THÊM: Viên đất nung SFarm size lớn dùng để làm gì?

Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì về việc trồng rau sạch và cây kiểng tại nhà, hãy liên hệ qua trang web: nongnghieppho.vn hoặc gọi trực tiếp qua hotline: 0913134439 – 0901473486 để được tư vấn miễn phí.

Nội dung bài viết