DANH MỤC SẢN PHẨM

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG PHÂN TRÙN QUẾ CHO CÂY TRỒNG?

Hoài Bùi
Th 3 25/09/2018
Nội dung bài viết

Như các  bạn cũng thấy, chuẩn bị đất gieo trồng là bước đầu quan trọng ảnh hưởng đến sinh trưởng và phát triển của cây trồng. Tuy nhiên, để cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt nhất nên kết hợp đât trồng với các loại phân bón hữu cơ và phân bón vi sinh như phân trùn quế, phân bò, phân hữu cơ,…..

 

Vì sao nên sử dụng phân trùn quế cho cây trồng ?

 

Phân trùn quế là loại phân bón hữu cơ giàu dinh dưỡng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cây trồng. 

vi- sao- phai-su-dung-phan-trun-que-cho-cay-trong

 

- Phân trùn quế SFARM là phân hữu cơ vi sinh cao cấp được tạo thành từ chất thải hữu cơ phân bò  qua hệ thống tiêu hóa của con trùn và hệ vi sinh vật cộng sinh cho ra phân trùn. Hầu hết các loại cây trồng đều sử dụng được phân trùn quế, đạt được năng suất cao và ổn định.

 

 -Phân trùn quế chứa một sinh vật có hoạt tính cao như  vi khuẩn, nấm mốc. đặc biệt là hệ vi khuẩn cố định đạm tự do (Azotobacter), vi khuẩn phân giải lân, phân giải celluose và chất xúc tác sinh học. Vì thế hoạt động của các vi sinh vật lại tiếp tục phát triển trong đất.

 

-Phân trùn quế giàu những chất dinh dưỡng hòa tan trong nước và chứa đựng hơn 50% chất mùn được tìm thấy trong lớp đất mặt. Không giống như phân chuồng, phân trùn được hấp thu ngay một cách dễ dàng bởi cây trồng. Phân trùn không chỉ kích thích tăng trưởng cây trồng mà còn tăng khả năng duy trì giữ nước trong đất và thậm chí còn có thể ngăn ngừa các bệnh về rễ... Và sẽ không có bất cứ rủi ro ,cháy cây nào xảy ra khi bón phân trùn quế.

 

 

Nội dung bài viết