DANH MỤC SẢN PHẨM

Vì sao nên mua vật tư làm vườn tại Nông Nghiệp Phố?

Nông Nghiệp Phố
Th 4 19/07/2023
Nội dung bài viết

Bắt đầu hoạt động từ năm 2017, hiện Nông Nghiệp Phố  là chuỗi cửa hàng vật tư nông nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp vật tư trồng rau, hoa và cây kiểng tại nhà với chất lượng và uy tín trên toàn quốc. 

Với mục tiêu “Phủ xanh thành phố”, Nông Nghiệp Phố không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín mà còn hướng đến một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững. 

Trong kinh doanh, Nông Nghiệp Phố định hướng khách hàng làm trung tâm, sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm hạnh phúc và động lực để Nông Nghiệp Phố ngày càng phát triển. 

Để quý khách hàng an tâm đồng hành và gắn bó, Nông Nghiệp Phố luôn đảm bảo và làm tốt 04 điều sau đây: 

1. Sản phẩm chất lượng
 

Tại Nông Nghiệp Phố, các sản phẩm luôn đảm bảo sự uy tín, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng đạo nhái, không có nguồn gốc, lai lịch. 

Nông Nghiệp Phố hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong và ngoài nước như: Công ty TNHH SX TM DV Đặng Gia Trang, ADC Group, Syngenta Việt Nam, Công ty TNHH Bayer Việt Nam, Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Trí, Công ty Cổ phần RYNAN Technologies Vietnam,… cùng nhiều thương hiệu lớn khác.
 

2. Sản phẩm đa dạng
 


Hiện nay, chuỗi cửa hàng Nông Nghiệp Phố cung cấp hơn 1000 sản phẩm vật tư nông nghiệp bao gồm vật tư trồng rau, vật tư trồng lan, vật tư kiểng lá, vật tư trồng hoa hồng, vật tư thủy canh - Aquaponics, đất sạch và giá thể, chậu và khay trồng, hạt giống, phân bón, phòng trừ sâu bệnh và dụng cụ làm vườn. 

“Vật tư làm vườn - Cần gì cũng có”. Dù bạn trồng lan, hoa kiểng, hay ưu tiên trồng rau sạch tại nhà hoặc đơn giản là một người yêu thiên nhiên. Hãy yên tâm vì tại Nông Nghiệp Phố có đầy đủ vật tư mà bạn đang tìm kiếm. 

3. Miễn phí tư vấn kỹ thuật 
 


Nông nghiệp phố được xem là những người truyền cảm hứng thầm lặng, bởi chúng tôi sử dụng trái tim, khối óc và bàn tay của mình để tạo ra vẻ đẹp, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến mọi người, mọi nhà, mọi nẻo đường, ngõ ngách.

Dù bạn là người đã có dày dặn kinh nghiệm trong việc trồng cây hay là người mới bắt đầu thì Nông Nghiệp Phố vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình trồng. 

Bất cứ thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được giải đáp qua Hotline 0865.399.086. 


4. Giao hàng tận nơi
 


Khách hàng yên tâm vì nay đã có shipper nhà Nông Nghiệp Phố, không sợ thiếu hàng, sai hàng hay hàng hư hỏng.

Khác với các ngành hàng khác, vật tư nông nghiệp đa số là những mặt hàng cồng kềnh và nặng như: đất, chậu, phân bón,... Nhưng ở Nông Nghiệp Phố, các anh shipper “không hề kén chọn”. Các bạn đặt hàng món nào, số lượng bao nhiêu thì các anh vẫn hì hục chất lên xe. Dưới cái nắng, cái mưa thất thường của thời tiết, shipper vẫn giao hàng tận nơi tới khách hàng.
 
Với 04 điều rất riêng của Nông Nghiệp Phố, hy vọng bạn sẽ đồng hành và gắn bó để xây dựng khu vườn xanh, sạch, đẹp của riêng mình. 

🚛 Đặt hàng GIAO NHANH 24H trong phạm vi bán kính 6km tại các cửa hàng Nông nghiệp phố trên toàn quốc.
📞0865.399.086 
📱0865.177.086 (Zalo tổng đài)
------------
NÔNG NGHIỆP PHỐ - Chuỗi cửa hàng cung cấp vật tư làm vườn, trồng rau & hoa kiểng nơi phố thị.

Danh sách cửa hàng:
▶ TP.HCM
- Q. Tân Bình: 81 Nguyễn Minh Hoàng, P12
- Q. Bình Thạnh: 220 Phan Văn Hân, P17
- Quận 7: 291 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận
▶ Đà Nẵng: 227A Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu
▶ Hà Nội: 10A phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, Q.Thanh Xuân

 

Nội dung bài viết