DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 loại hoa nên trồng vào tháng 6 | Nông Nghiệp Phố

Nông Nghiệp Phố
Th 6 12/06/2020
Nội dung bài viết

TOP 5 LOẠI HOA NÊN TRỒNG VÀO THÁNG 6

Tháng 6 chào hè với những cơn mưa bất chợt, cái thời tiết ẩm ương như người phụ nữ đang yêu. Tuy ẩm ương là thế đấy, nhưng đây lại là lúc thích hợp nhất để nhiều loại hoa phát triển tươi tốt. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không phủ xanh khu vườn nhà mình đi nào. Bắt đầu ngay với Top 5 loại hoa dễ trồng vào tháng 6 cùng Nông Nghiệp Phố bạn nhé!

 

1. Dạ Yên Thảo

Nói đến những loại hoa nên trồng tháng 6 này thì ta không thể bỏ qua hoa dạ yên thảo được, vì hoa ưa nóng và cần nhiều ánh sáng.

 

Dạ yên thảo có thân mềm, nhỏ nên thường được trồng trong chậu dài hoặc chậu treo để làm đẹp thêm ban công nhà. Màu sắc của hoa khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn một màu yêu thích như tím, vàng, hồng, đỏ hay trắng. Những màu này lại được chia thành 3 loại là cánh hoa trơn, cánh hoa có sọc hoặc cánh hoa có viền xung quanh.

 

Bên cạnh đó, đây còn là loại hoa dễ trồng và ít bị sâu bọ, côn trùng phá hoại. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không trồng ngay đi.

 

top-5-loai-hoa-nen-trong-vao-thang-6

 

2. Dừa Cạn

Cùng học thân thảo với dạ yên thảo, dừa cạn cũng là cây khá dễ trồng và cho hoa quanh năm. Ngoài cái tên dừa cạn, hoa còn được gọi là hải đằng, dương giác, bông dừa, trường xuân hoa hay hoa tứ quý.

 

Hoa dừa cạn có màu từ trắng đến hồng sẫm rồi đỏ, với phần tâm có màu sáng hoặc sẫm hơn so với màu của cánh hoa. Vì là cây thân thảo, nên dừa cạn thường được trồng trong chậu treo hay các chậu dài, lá và hoa cùng nhau vươn lên trông tràn đầy sức sống.

 

Có thể bạn chưa biết, ngoài dùng để trang trí, dừa cạn còn là cây dược liệu nữa đấy.

 

top-5-loai-hoa-nen-trong-vao-thang-6

 

3. Hoa Mười Giờ

Hoa mười giờ là loại cây thân mọng nược, nhỏ, lớn rất nhanh, thân cây chỉ cao khoảng 10cm – 15cm nên thường được trồng thành thảm để trang trí.

 

Đa dạng về chủng loại như mười giờ Mỹ, mười giờ rũ, hay chỉ đơn giản là mười giờ kép. Phong phú với nhiều màu sắc như trắng, vàng, đỏ, cam, tím, hồng hay thậm chí có sự pha trộn giữa các màu. Với những ưu điểm như vậy, hoa mười giờ xứng đáng để trờ thành loại hoa nên trồng trong tháng 6 này.

 

À mách nhỏ với bạn, cũng như dừa cạn, cây mười giờ cũng có giá trị dược liệu trong Đông Y nữa đấy.

 

top-5-loai-hoa-nen-trong-vao-thang-6

 

4. Hoa Sao Nhái

Với vẻ đẹp rực rỡ của mình, hoa sao nhái thường được trồng trong các sân vườn, ban công, sân thượng  để làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Đồng thời, với hương thơm nhẹ tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, hoa sao nhái càng được ưa thích hơn.

 

Hoa sao nhái là cây mọc thành bụi, thân cây mảnh mai, cho những cọng hoa dài liêu xiêu, gắn trên đỉnh là những bông hoa mỏng manh nhiều màu sắc lung linh trước gió.

 

Xém tí nữa quên nói, nếu bạn chụp ảnh giữa một vườn hoa sao nháy thì lung linh lắm đấy, cảm giác cứ như lạc giữa một bầu trời đầy sao lấp lánh.

 

top-5-loai-hoa-nen-trong-vao-thang-6

 

5. Hoa Đồng Tiền

Hoa đồng tiền là hoa ưa sáng, chịu nhiệt tốt, bạn có thể trồng hoa đồng tiền trong chậu đặt gần cửa sổ, hay trồng ở ban công, trong vườn đều đẹp.

 

Hoa đồng tiền khá to với nhiều màu sắc rực rỡ, lại khá dễ trồng và chăm sóc nên sẽ rất thích hợp nếu bạn trồng trong tháng 6 này.

 

Bên cạnh đó, hoa đồng tiền tượng trưng cho sự sung túc, tình yên và hạnh phúc viên mãn. Chần chờ gì mà không thử ngay một vài chậu đồng tiền đúng không nào.

 

Để vườn nhà bạn luôn xanh mướt trong mùa hè oi bức này, Nông Nghiệp Phố sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng tin cậy cho bạn. Đến với Nông Nghiệp Phố, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các sản phẩm vô cùng chất lượng từ khay chậu, phân bón, đất sạch, giá thể, hạt giống và hàng trăm các mặt hàng nông nghiệp khác nữa, đảm bảo cho bạn có một khu vườn tuyệt đẹp. Còn ngại gì nữa mà không đến Nông Nghiệp Phố ngay hôm nay để có một khu vườn như ý!

 

top-5-loai-hoa-nen-trong-vao-thang-6

 

 

Nông Nghiệp Phố vừa liệt kê Top 5 loại hoa nên trồng vào tháng 6, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại hoa phù hợp để trang trí khuôn viên nhà mình nhé!

Nội dung bài viết