DANH MỤC SẢN PHẨM

PHÂN BÓN HYPONEX MAGAMP K CÓ TỐT KHÔNG?

Nông Nghiệp Phố
Th 6 25/10/2019
Nội dung bài viết

PHÂN BÓN HYPONEX MAGAMP K DÙNG CHO PHONG LAN CÓ TỐT KHÔNG?

 

 

 

THƯƠNG HIỆU HYPONEX ĐẾN TỪ ĐÂU?

 

Thương hiệu HYPONEX là thương hiệu phân bón nổi tiếng Nhật Bản và tồn tại trên 40 năm qua. Các dòng sản phẩm của công ty có chất lượng cao, hiệu quả trên tất cả các loại cây trồng. Thương hiệu Hyponex có rất nhiều dòng sản phẩm cho nhiều loại cây trồng, cần kể đến đó là: Phân bón hyponex cho phong lan cây kiểng NPK 20-20-20, NPK 15-30-15, NPK 10-30-20, dinh dưỡng Rikidus, Ampumle straight for orchid, NPK 6-10-5,…

 

Công nghệ sản xuất phân bón tiên tiến nhất hiện nay, phân bón dạng viên và hạt nhả chậm theo từng lớptheo nhu cầu sinh trưởng theo từng giai đoạn của cây trồng. Mỗi 01 dòng sản phẩm sẽ được nghiên cứu rất kĩ về nhu cầu dinh dưỡng của từng loại cây mà có hàm lượng dinh dưỡng thích hợp để cây sinh trưởng một cách tốt nhất.

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÂN HYPONEX MAGAMP K LÀ GÌ?

 

Phân bón hyponex Magamp là dòng sản phẩm phân dạng viên có màu trắng và nhả dinh dưỡng theo từng lớp bọc dinh dưỡng theo nhu cầu của cây trồng. Thành phần chính yếu nhất của phân bón Magamp là:

 

+ Nito: 6%

+ Photpho: 40%

+ Kali: 6%

+ Magie: 15%

 

 

Với thành phần dinh dưỡng chỉ có 04 nguyên tố khoáng chính trên mà phân bón Magamp có những chức năng chính như sau:

 

+ Kích thích sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng một cách đồng đều.

 

+ Hàm lượng photpho cao lên đến 40%, Phân bón magamp có chức năng kích thích sự ra hoa, phân hóa mầm hoa một cách mạnh mẽ.

 

+ Cũng chính hàm lượng photpho cao mà phân bón Magamp còn kích thích sự phát triển rễ tơ, phục hồi bộ rễ cực kì mạnh mẽ.

 

+ Đặc biệt, hàm lượng magie cao lên đến 15% giúp quá trình sinh tổng hợp diệp lục tố diễn ra mạnh mẽ. Mỗi một cây trồng, Diệp lục tố phát triển mạnh làm cây quang hợp diễn ra mạnh mẽ. Từ đây, cây sinh tổng hợp các chất để phát triển, bộ lá xanh mượt và phát triển tốt hơn.

 

| Tìm hiểu thêm sản phẩm: Phân bón HYPONEX MAGAMP

 

CÁCH BÓN PHÂN HYPONEX CHO PHONG LAN VÀ CÁC LOẠI CÂY TRỒNG

 

Mỗi một loại cây trồng có nhu cầu dinh dưỡng sẽ khác nhau đôi chút nhất định nào đó, với phân bón Magamp thì chúng tự điều tiết quá trình phóng thích dinh dưỡng. Dưới đây là những khuyến nghị bạn nên dùng phân bón Magamp cho từng loại cây thích hợp như sau:

 

+ Hoa dại, hoa trồng chậu, câu lâu năm, rau các loại: trồng vườn (trộn vào đất): 300g/m2

 

+ Hoa dại, hoa trồng chậu, câu lâu năm, rau các loại: trồng chậu (trộn vào đất): 10g/15cm (đường kính ngoài), 15g/18cm

 

+ Cây cảnh: trồng chậu (trộn vào đất): 30g/24cm, 40g/27cm

 

+ Địa lan: trồng chậu (đặt vào chậu): 10g/18cm Phong lan các loại: trồng chậu (đặt vào chậu): 2g/15cm

 

+ Chi Kiều lan: trồng chậu (đặt vào chậu): 2g/12cm Hoa thân gỗ, cây ăn trái: trồng chậu (trộn vào đất): 5g/15cm, 10g/18cm

 

+ Hoa hồng: trồng chậu (trộn vào đất): 30g/24cm; trồng vườn (trộn vào đất): 50g/1 gốc

Nội dung bài viết