DANH MỤC SẢN PHẨM

Đất Tribat nào phù hợp với cây trồng của bạn?

Vũ Nguyễn
Th 7 14/04/2018
Nội dung bài viết

Đất sạch Tribat khá đa dạng nên tùy vào đối tượng trồng cây mà chúng ta chọn loại đất phù hợp hơn cho cây trồng giúp cây phát triển khỏe mạnh và bền vững.

Đất Tribat giàu dinh dưỡng:

 

Giá trể trồng rau mầm

Được sản xuất cho mục đích trồng rau mầm sạch. Giá thể trồng rau mầm chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết và sạch, giúp cho rau phát triển tốt, mập mạp và thơm ngon hơn. Do đó đây là phương án trồng rau mầm tối ưu, hiệu quả nhất.

 

Giá thể trồng rau mầm có thể được tái sử dụng nhiều lần bằng cách phơi khô chúng. Tuy vậy do giá thành tương đối rẻ, bạn có thể tận dụng chúng để bón cho cây cũng rất tốt.

 

So sánh với phương pháp trồng rau mầm bằng giấy ăn, sử dụng đất trồng rau mầm Tribat có giá thành rẻ, cây mập và giàu dinh dưỡng hơn.

 

So sánh với phương pháp trồng rau mầm bằng cát hoặc đất, sử dụng đất trồng rau mầm Tribat sạch và an toàn hơn, vì nó được xử lý sạch mầm bệnh gây hại cũng như không có nguy cơ chứa các kim loại nặng hoặc nhiễm bẩn như đất hoặc cát.

 

So sánh với phương pháp trồng rau mầm bằng nước sạch, rau mầm trồng bằng giá thể Tribat giàu dinh dưỡng và năng suất cao hơn.

 

Đất Tribat giàu dinh dưỡng

Đây là loại đất trồng rau sạch được dùng phù hợp với trồng tất cả các loại cây, đất trồng cây Tribat (bao vàng thông dụng). Có thành phần chủ yếu là xơ dừa, vỏ trấu và mùn hữu cơ. Đất trồng cây Tribat được bổ sung thêm các loại NPK vô cơ giúp cho cây trồng cứng cáp, phòng chống sâu bệnh và tăng khả năng đậu quả. trồng cây Tribat có vẫn thường được sử dụng để trồng rau, tuy vậy hiệu quả được người sử dụng phản hồi là không bằng loại Tribat chuyên dùng cho rau.

 

Giá thể trồng rau sạch - Đất Tribat trồng rau:

           

Giá thể trồng rau sạch Tribat (đất Tribat trồng rau) được sản xuất từ xơ dừa, vỏ trấu và các loại mùn hữu cơ sạch. Được bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng. Giá thể trồng rau sạch cho năng suất cao, thời gian thu hoạch ngắn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đất trồng rau sạch vẫn có thể sử dụng để trồng rau mầm vẫn cho năng suất cao và an toàn.

Đất trồng cao cấp Pro-Mix

 

Đây là một loại đất sạch cao cấp giàu dinh dưỡng, loại đất này tơi xốp, thoát nước tốt, pH ổn định (5.8 – 6.5). Đất trồng Pro mix rất thích hợp với đối tượng cây kiểng, hoa kiểng trồng lâu năm, ngoài ra có thể dùng cho các loại cây ăn quả, cây lấy củ và các loại cây trồng cạn, sử dụng cải tạo đất đã bạc màu.

Nội dung bài viết