DANH MỤC SẢN PHẨM

CHẾ PHẨM HÙNG NGUYỄN CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Nông Nghiệp Phố
Th 3 12/11/2019
Nội dung bài viết

CHẾ PHẨM HÙNG NGUYỄN CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

 

 

 

Chế phẩm sinh học là gì?

 

Chế phẩm sinh học là loại sản phẩm được sản xuất từ các chất có trong tự nhiên. Chế phẩm vừa cung cấp phân bón và cũng vừa cung cấp thuốc cho cây trồng.

 

Chế phẩm sinh học được sản xuất chủ yếu từ các chất như: rong rêu, tảo, vi khuẩn có lợi như: Vi khuẩn quang hợp, vi khuẩn lactic, xạ khuẩn, nấm men, nấm mốc,… Từ những sản phẩm tự nhiên này, người ta chế ra các chế phẩm sinh học để hỗ trợ việc trồng cây.

 

 

Chế phẩm Hùng Nguyễn là gì? Chức năng chính của chế phẩm Hùng Nguyễn là gì?

 

Chế phẩm Hùng Nguyễn là chế phẩm sinh học được sản xuất từ nguồn chất tự nhiên, sản phẩm do thầy Hùng Nguyễn chế tạo ra và được dùng chủ yếu cho phong lan.

 

che pham hung nguyen

 

Chức năng chính của Hùng Nguyễn được dùng cho phong lan với 6 chức năng chính bao gồm:

 

+ Kích rễ phong lan phát triển mạnh:  Chế phẩm Hùng Nguyễn được dùng để kích thích rễ phong lan phát triển mạnh, giúp rễ mập mạp, hút dinh dưỡng tốt.

 

+ Kích keiki phong lan: Chế phẩm Hùng Nguyễn giúp kích keiki phát triển cực mạnh, nhân keiki nhanh hơn so với các chất thông thường khác.

 

+ Sát khuẩn và kháng bệnh: Chế phẩm chứa các chất có đặc tính kháng khuẩn gây hại, gây bệnh cho phong lan. Giúp phong lan sinh trưởng mạnh và tăng sức đề kháng cho cây trồng.

 

+ Cung cấp khoáng và NPK cho phong lan: Sản phẩm chứa thêm khoáng và NPK, cung cấp cho phong lan đầy đủ để cây sinh trưởng và phát triển rất mạnh.

 

+ Trị bệnh đốm lá- rỉ sắt trên phong lan: Khi bôi chế phẩm lên vết rỉ sắt sau vài ngày vết rỉ sẽ giảm đi nhiều, chế phẩm chứa hoạt chất tiêu diệt bệnh rỉ sắt cực kì hiệu quả.

 

+ Phòng và trị bệnh nấm trên phong lan: Chế phẩm chứa các hệ vi sinh và hoạt chất phòng trừ các nấm gây hại trên phong lan một cách hiệu quả, giúp phong lan sinh trưởng và chống chịu sâu bệnh hiệu quả.

 

 

Cách sử dụng chế phẩm Hùng Nguyễn cho phong lan

 

 

Như đã đề cập, chế phẩm Hùng Nguyễn là dòng chế phẩm sinh học có 6 chức năng chính. Trong phần này, mình chia sẻ cho bạn cách sử dụng Hùng Nguyễn cho 06 chức năng trên như sau:

 

+ Chế phẩm Hùng Nguyễn dùng kích rễ Lan:

 

Tiến hành pha 1ml Hùng Nguyễn cho 1 lít nước sạch, tiến hành phun vào bộ rễ của lan. Nên phun vào chiều mát để tăng hiệu quả. Nên phun 1-2 lần/tuần để tăng hiệu quả kích rễ.

 

+ Chế phẩm Hùng Nguyễn dùng kích Keiki Lan:

 

Pha 1ml Hùng Nguyễn cho 1 lít nước sạch. Tiến hành bóc lớp vỏ lụa ra, tiến hành dùng tăm bông thấm lượng chế phẩm sinh học và bôi lên lớp mắt ngủ để kích keiki cực nhanh. Tiến hành bôi 1 tuần 1 lần.

 

Tiến hành pha loãng 1ml Hùng Nguyễn cho 1 lít nước, dùng cách bơm hoặc chích vào quanh mắt ngủ, cách mắt ngủ 5mm – 10mm. Dùng keo liền da cây Mỹ Tiến bôi lên vết chích này để tránh bị nấm bệnh xâm nhiễm.

 

+ Phun và bôi chế phẩm để kháng bệnh, trị nấm và phòng rỉ sét:

 

Với bệnh Rỉ sét, cũng pha một lượng chế phẩm 1ml cho 1 lít nước. Dùng tăm bông thấm dung dịch và bôi lên vết rỉ sắt. Bạn cũng có thể phung lượng chế phẩm trên vào toàn thân cho cây, giúp cây phát triển mạnh.

 

Phòng trừ nấm bệnh, tăng sức đề kháng. Bạn cũng 1ml cho 1 lít nước và tiến hành phun đều lên phong lan, giúp tăng sức đề kháng và chống chịu nấm bệnh hại phong lan.

 

| MUA NGAY: CHẾ PHẨM SINH HỌC HÙNG NGUYỄN

 

Có thể thấy, với một lọ dung dịch nhỏ với 06 chức năng chính đã làm cho chế phẩm Hùng Nguyễn trở nên nổi bật và được rất nhiều người chơi lan rất ưa chuộng trong những năm gần đây.

Nội dung bài viết