DANH MỤC SẢN PHẨM

Các loại rau trồng trong tháng 12

Shop Nông Nghiệp Phố
Th 5 29/11/2018
Nội dung bài viết

Trồng rau tại nhà không còn quá xa lạ với rất nhiều người. Tại các đô thị lớn như: TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội,... việc trồng rau sạch được thực hiện trên sân thượng hoặc thậm chí ngay ban công của các căn hộ chung cư.

Bài viết hôm nay, Nông Nghiệp Phố giới thiệu cùng bạn bài viết về  "Các loại rau nên trồng trong tháng 12".

Các loại rau nên trồng trong tháng 12

Top 1. Củ cải đỏ tròn

Củ cải đỏ tròn có hình dáng nhỏ nhắn với lớp vỏ màu đỏ và ruột màu trắng tinh cực kì bắt mắt. Củ cải đỏ tròn được rất nhiều người trồng làm cảnh cũng như trồng để làm thực phẩm.

 

Củ cải đỏ tròn chứa rất nhiều sắt, carbohydrate, vitamin A, C đặc biệt ở lá, vitamin B9, kali, magiê, axit folic và betaine… giúp kích thích hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu,...

 

Chúng được trồng vào cuối tháng 11 để có thể thu hoạch vào tháng 12 vì chúng có chu kì sinh trưởng nhanh vào mùa lạnh chỉ sau 30 đến 40 ngày gieo trồng.

 

Bạn có thể tham khảo hạt giống củ cải đỏ tròn để có thể trồng kịp mùa vụ.

 

Top 2. Su hào trắng

Nếu bạn có dự định trồng một loại rau ăn củ nào trong những ngày cuối năm thì không nên bỏ qua Su hào. Đây là loại rau ăn củ có chu kì sinh trưởng nhanh và tốt nhất vào những tháng lạnh của dịp cuối năm.

 

Hãy nhanh tay mua sản phẩm Hạt giống su hào để có thể gieo trồng kịp thời vụ nhé.

 

 

Top 3. Đậu cô ve

Có thể nói, Cô ve là loại rau "ngậm" nhiều thuốc sâu nhất. Bạn nên cân nhắc thật kĩ và có biện pháp xử lý rau thật sạch nhé. 

 

Một số người đã tự trồng đậu cô ve tại nhà để tự cung cấp cho gia đình mình. Nếu bạn cũng có dự định như vậy thì hãy thực hiện ngay trong tháng 12 này nhé.

 

Tham khảo Hạt giống đậu co ve này nhé!

Top 4. Súp lơ trắng

Sup lơ có khả năng chịu lạnh và chịu sương muối khá tốt. Bên cạnh đó, chúng có chứa rất nhiều dinh dưỡng rất quan trọng và tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn cũng là người thích những món xào thì đừng bỏ qua hạt giống sup lơ này nhé.

Tham khảo Hạt giống súp lơ trắng 

Top 5. Rau xà lách 

Nếu bạn là tín đồ của những món salad nhúng dấm hay những món cá gói rau ngon tuyệt cú mèo thì hãy trồng cho mình một vài chậu rau xà lách xanh mướt nhé. 

 

Rau xà lách có thể trồng quanh năm nhưng chúng phát triển tốt nhất vào những mùa lạnh cuối năm. Hãy nhanh tay mua sản hạt giống rau xà lách về trồng nhé.

 

 

Top 6. Cà chua

Cà chua là loại rau ăn quả không còn quá xa lạ nữa. Chúng được dùng để nấu canh, xào hoặc thậm chí dùng để ăn sống. 

 

Nếu bạn quan tâm đến hạt giống cà chua hãy tham khảo tại đây nhé.

 

 

Top 7. Dưa leo

Hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Dưa leo được rất nhiều người trồng vào những ngày cuối năm để có những quả dưa leo cực kì ngon và chất lượng cho ngày tết.

 

Tham khảo hạt giống dưa leo nhật tại đây.

 

 

Top 8. Húng quế

Húng quế là loại rau mùi mà bạn không nên bỏ qua cho tháng 12 này. Về bản chất, bạn có thể trồng húng quế bằng thân (giâm cành) hoặc trồng bằng hạt.

 

Bạn có thể mua hạt giống rau húng quế tại đây.

 

 

Top 9. Cải ngọt

Cải ngọt mà nấu canh thì ngon hết chỗ chê. Bạn có muốn một vườn rau xanh mượt đầy cải ngọt vào những ngày cuối năm này không?

 

Tham khảo hạt giống cải ngọt tại đây nhé. 

 

Top 10. Ớt cay

Nếu bạn là một người thích ăn cay hay đơn giản là tăng vị nồng cho từng món ăn thì hãy chuẩn bị cho mình vài cây ớt để cung cấp cho gia đình mình nhé.

 

Bạn có thể mua hạt giống ớt tại đây nhé.

 

 

Trên đây là 10 loại rau quả nên trồng trong tháng 12 này, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những loại rau thích hợp nhé.

 

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn kỹ thuật cũng như mua thêm các mặt hàng hỗ trợ trồng rau sạch tại nhà. Hãy tham thêm tại webiste: NONGNGHIEPPHO.VN

 

Nội dung bài viết