DANH MỤC SẢN PHẨM

6 ý tưởng tự trồng dâu tây trong khi diện tích chật hẹp

Th 2 02/04/2018
Nội dung bài viết

6 ý tưởng tự trồng dâu tây trong khi diện tích chật hẹp

Bạn muốn trồng nhiều, thật nhiều dâu tây nhưng diện tích quá nhỏ? Cùng NNP tìm hiểu những ý tưởng trồng dâu tây dưới đây xem thế nào nhé!

1. Trồng dâu tây theo ống dọc

Sử dụng những ống nhựa PVC để trồng thật nhiều cây dâu tây trong khi chỉ có một diện tích chật hẹp? Khó tin phải ko nào? Khi mà bạn thiếu một khu vườn hay sân, bạn có thể thử phương pháp trồng theo ống dọc như thế này. Tất cả bạn cần chỉ là: 1 ít ống nhựa PVC, 1 cái máy khoan, và dĩ nhiên là cần có vài công cụ để trồng nữa. Bạn nên chú ý là trồng theo ống dọc, cây sẽ cần tưới nước đầy đủ.

2. Trồng theo kim tự tháp

Cứ trồng theo chiều dọc khi bạn thiếu không gian trồng. Một tòa tháp theo chiều dọc như này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Nó hơi bất bình thường nhưng bạn có thể thử!

3. Chậu treo

Trồng dâu tây trong chậu treo là phương pháp khá dễ mà bạn có thể thử. Việc bạn cần làm là chứa chậu treo bằng đất dinh dưỡng và tưới nước thường xuyên.

4. Trồng dâu tây sử dụng Pallet

Trồng dâu tây trong pallet quả là một ý tưởng thông minh, vì cây dâu tây có thể thoải mái bươn ra ngoài; nó còn góp phần tăng sản lượng dâu tây.

5. Tháp dâu tây

Cách trồng tháp dâu tây sẽ giúp việc tưới nước cho cây dễ dàng, chỉ việc đổ nước từ trên đỉnh tháp xuống.

6. Trồng theo ống nằm ngang (Dạng máng)

Ưu điểm của phương pháp này là nó giúp tránh hiện tượng hư trái. Và phương pháp này cũng phát huy tác dụng khi trồng các loại cây khác.

Nội dung bài viết