DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 6 chậu trồng lan đẹp nhất | Nông nghiệp phố

Nông Nghiệp Phố
Th 5 06/08/2020
Nội dung bài viết

Top 6 chậu trồng lan đẹp nhất

 

Hoa lan vốn được xem là nữ hoàng của các loài hoa bởi vẻ đẹp thoát tục, thanh cao, thế nhưng để có một nữ hoàng lộng lẫy, kiêu sa thì cũng cần có một ngai vàng nguy nga, tráng lệ. Vì vậy, để có một nhành lan tuyệt mỹ thì việc lựa chọn chậu trồng để tôn lên vẻ đẹp ấy cũng là một việc quan trọng.

 

Hiện nay, thị trường chậu trồng lan khá đa dạng, dễ làm người dùng bối rối. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một chậu lan phù hợp thì cùng Nông Nghiệp Phố điểm qua top 6 chậu trồng lan đẹp nhất nhé.

 

1. Chậu đất nung

top-6-chau-trong-lan-dep-nhatCó thể nói chậu đất nung là loại chậu trồng lan khá cơ bản. Chậu được làm ra từ đất sét đỏ đã được nung ở nhiệt độ cao, nên thành chậu có tính hút ẩm tốt, góp phần hỗ trợ quá trình trao đổi chất cho lan.

 

Chậu đất nung phù hợp với hầu hết các loại lan, giúp hoa lan phát triển tốt hơn. Với các lỗ thoáng khí xung quanh thân và dưới đáy chậu, rễ lan dễ dàng vươn ra ngoài để tiếp xúc với không khí, lấy nước và dinh dưỡng từ môi trường xung quanh.

 

Tuy nhiên, trọng lượng chậu khá nặng và dễ vỡ. Có một loại chậu khắc phục được nhược điểm này và có kiểu dáng giống hệt chậu đất nung, đó chính là chậu nhựa giả đất nung.

Bạn mua chậu đất nung như hình trên TẠI ĐÂY.

 

2. Chậu nhựa giả đất nung

top-6-chau-trong-lan-dep-nhat

 

Chậu nhựa trồng lan giả đất nung được sản xuất từ nhựa chất lượng, chậu có màu cam đất nhìn tựa như chậu làm bằng đất nung thật. Chậu nhựa khắc phục được nhược điểm của các loại chậu đất nung là nặng, dễ vỡ, khó khăn trong việc di chuyển và thay chậu cho cây lan.

 

Chậu được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí ở đáy và xung quanh chậu giúp bộ rễ luôn thoáng khí và tránh hiện tượng ngập úng trên cây trồng. Với đặc tính nhựa không thấm nước nên không gây hiện tượng nấm mốc sinh sôi gây bệnh cho lan.

 

3. Chậu gáo dừa

 

top-6-chau-trong-lan-dep-nhat

 

Hiện nay, giới chơi lan lại đang chuộng một loại có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang nét đẹp giản dị, đó là chậu gáo dừa.

 

Chiếc gáo dừa xù xì, tưởng chừng vô tri, nhưng qua bàn tay của các nghệ nhân, nó được thổi hồn bởi các hoa văn tinh xảo, khoác lên mình vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc nhưng lại thu hút ánh nhìn.

 

Có thể nói gáo dừa vừa là chậu, nhưng cũng là một loại giá thể ưa chuộng của cây lan, đảm bảo sự phát triển cho cây ít nhất từ 2-5 năm. Với tính năng giữ ẩm, chậu gáo dừa giúp cây lan bám rễ tốt lại thân thiện với môi trường so với nhiều loại chậu khác.

4. Chậu giả gỗ trồng lan có nan phụ

 

top-6-chạu-trong-lan-dep-nhat

 

Chậu giả gỗ trồng lan có nan phụ được sử dụng chất liệu nhựa PP bền, nhẹ, khó vỡ và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, nên cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chậu còn gọn nhẹ, giảm trọng tải cho giàn lan nhà bạn.

 

Chậu được thiết kế gồm những nan chính và nan phụ xen kẽ nhau, vì vậy giá thể sẽ không rơi ra ngoài dù bạn không lót lưới. Hiện nay, trên thị trường chủ yếu có hai màu là đen cổ điểnmàu nâu đỏ bắt mắt.

 

5. Chậu giả gỗ trồng lan không nan phụ

 

top-6-chau-trong-lan-dep-nhat

 

Chậu giả gỗ trồng lan được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, được thiết kế giả gỗ rất tinh tế, sang trọng, có độ bền cao, không bị phai màu, không thấm nước và không có mối mọt hay gây hiện tượng bám rong rêu.

 

Trên thị trượng hiện nay, chậu giả gỗ thường có hai kiểu dáng là thanh thẳng, hay thanh được uốn cong phần đỉnh xòe ra như hình lọng. Về màu sắc, có hai màu thông dụng là nâu đỏ đẹp mắt hay màu trắng sang trọng.

 

6. Chậu gỗ trồng lan cao cấp

 

top-6-chau-trong-lan-dep-nhat

 

Nói đến chậu trồng lan, có lẽ chậu làm từ gỗ là chậu cao cấp nhất, được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Chậu gỗ trồng lan được làm từ gỗ cao cấp như các loại căm xe, gỗ sẻ,..Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với thiết kế tinh xảo, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết cho giò lan vườn bạn.

 

Ngoài việc khắc phục được nhược điểm của các loại chậu nhựa, chậu đất nung thông thường về độ bền, độ tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, chậu gỗ trồng lan còn rất đa dạng về mẫu mã như hình bí, hình lọng, hình đài sen, hình cúc, hay chỉ đơn giản là những thanh gỗ hình chữ nhật.

 

Về kích thước, chậu gỗ trồng lan vẫn có rất nhiều kích thước từ phi 20 cho đến phi 40, để khách hàng dễ dàng lựa chọn kích cỡ chậu cho phù hợp với cây lan của mình.

 

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu chậu trồng lan TẠI ĐÂY.

 

Vậy mua chậu trồng lan ở đâu?

 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn suy nghĩ, hãy an tâm đồng hành cùng Nông Nghiệp Phố. Chậu trồng lan tại Nông nghiệp phố đa dạng về chất liệu, lại phong phú về màu sắc, kích thước và cam đoan về chất lượng.

 

Ngoài ra, Nông nghiệp phố còn có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1 đối với rất nhiều mẫu mã, bạn tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé.

 

Xem thêm: Cách chăm sóc chậu hoa lan sau khi mua về

 

Theo bạn trong top 6 chậu trồng lan đẹp nhấtNông Nghiệp Phố đã gợi ý, bạn thấy chậu nào đẹp nhất, hay bạn biết một loại chậu trồng lan nào đẹp hơn, bình luận cho Nông nghiệp phố biết nhé.


Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

Nội dung bài viết