DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 phân hữu cơ tốt nhất cho hoa hồng | Nông nghiệp phố

Nông Nghiệp Phố
Th 2 10/08/2020
Nội dung bài viết

Top 5 phân hữu cơ tốt nhất cho hoa hồng

 

Nhiều người yêu hoa hồng hiện nay đều đang hướng đến trồng hồng an toàn từ các sản phẩm hữu cơ, và chọn được phân hữu cơ tốt cho hoa hồng là một phần tất yếu trong việc trồng và chăm sóc hoa hồng thành công.

 

Để người yêu hoa hồng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Nông nghiệp phố sẽ gợi ý top 5 phân hữu cơ tốt nhất cho hoa hồng qua bài viết này, cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Phân trùn quế dạng viên nén Sfarm

 

phan-huu-co-cho-hoa-hong

 

Mang trong mình những đặc tính ưu việt, phân trùn quế dạng viên nén xứng đáng là phân hữu cơ tốt nhất đối với hoa hồng. Với đặc điểm phân giải một cách từ từ và đều đặn, phân trùn quế dạng viên nén có vô vàn công dụng:

 

❃ Cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng, đầy đủ và an toàn.

 

❃ Kích thích cây nảy chồi, tạo rễ và ra hoa nhờ Acid Humic, Acid Fulvic, IAA,… có trong phân.

 

❃ Cung cấp hệ VSV có lợi, hạn chế tối đa ảnh hưởng tiêu cực từ các tác nhân gây hại như nấm, vi khuẩn, virus,..

 

❃ Lành tính với cây trồng, không gặp tình trạng nóng – chết cây khi bón quá liều.

 

❃ Giúp sai hoa, hoa to, màu đẹp.

 

❃ An toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

Với việc sản xuất ở dạng viên nén, phân trùn quế được sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản trong suốt quá trình sinh trưởng của hoa hồng. Phân được rải trực tiếp phân lên bề mặt chậu, sau đó đảo nhẹ lớp đất mặt và tưới nước cho cây.

 

Bạn mua ngay tại đây ⇒ Phân trùn quế viên nén Sfarm chính hãng   

 

2. Phân gà Nhật Dynamic 3-4-3

 

phan-huu-co-cho-hoa-hong

 

Phân gà nhật hữu cơ được sản xuất từ phân gà nguyên chất 100% của các trang trại gà sạch, với hàm lượng hữu cơ lên đến 40%, cùng đạm, lân, kali và các nguyên tố vi lượng như canxi, lưu huỳnh, magie…phân gà rất tốt cho hoa hồng, với rất nhiều công dụng:

 

❃ Sử dụng phân gà giúp cải tạo đất, làm đất tơi xốp, thông thoáng từ đó rễ cây được phát triển mạnh, đem lại dinh dưỡng để nuôi dưỡng thân, lá và hoa.

 

❃ Giúp cây trồng chống lại các điều kiện bất lợi của thiên nhiên như nắng gắt, hanh khô, lạnh giá, cây sẽ kháng được sâu bệnh côn trùng gây hại.

 

❃ Giải pháp dinh dưỡng từ từ và lâu dài, giúp thân lá xanh tốt, sai hoa, hoa to, màu đẹp và lâu tàn.

 

❃ Giúp cải tạo đất, gia tăng hoạt động vi sinh và trùn đất trong đất, từ đó giúp đất phèn hay đất bạc màu trở nên màu mỡ hơn.

 

❃ Phân gà có thể kết hợp sử dụng với các loại phân khác để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cây.

 

Phân gà có thể được dùng cho cả bón lót và bón thúc. Đối với hoa hồng, bón với liều lượng 50-100 g/gốc có đường kính chậu khoảng 30cm, sử dụng lặp lại 15-20 ngày/lần, tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của cây.

Phân trùn quế cao cấp Sfarm Pb01 - Bao 40kg - Đã qua xử lý Phân trùn quế cao cấp Sfarm Pb01 - Bao 40kg - Đã qua xử lý video-play-button
-3%

Phân trùn quế cao cấp Sfarm Pb01 - Bao 40kg - Đã qua xử lý

357,930₫ 369,000₫
-3%
Giảm 3% đơn từ 249K. Chỉ áp dụng khi đặt tại Website

3. Phân dê

 

phan-huu-co-cho-hoa-hong

 

Phân dê là loại phân hữu cơ có pH trung tính, có tính nguội nên cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho hoa hồng mà không gây ra hiện tượng cháy rễ hay chết cây. Đặc biệt phân dê không có mùi khó chịu sẽ không thu hút côn trùng gây hại đến.

 

Trong phân dê có hàm lượng đa trung vi lượng cân đối và đầy đủ, giúp cho hoa hồng sinh trưởng và phát triển tốt. Theo kinh nghiệm sử dụng phân dê cho hoa hồng của nhiều người thì khả năng hạn chế rụng hoa tới 51%.

 

Phân dê nhờ có cấu tạo đặc biệt giúp dinh dưỡng trong phân được phân giải từ từ để cây hấp thu trong thời gian dài. Phân dê còn có thể kết hợp bón chung với các loại phân bón khác rất tốt cho hoa hồng, hỗ trợ phát triển toàn diện rễ, thân, lá, nuôi dưỡng hoa lâu tàn màu sắc đẹp.

 

Phân dê cũng là một loại phân dễ bón và cho hiệu quả ổn định. Bạn có thể cho phân dơi vào túi lưới hay rải trực tiếp, nhưng cần lưu ý bón cách gốc 2-4 cm và tưới đều nước khi bón phân. Bón ít nhất 1 tháng/lần với cây đang trưởng thành và cây ra hoa, cây già cỗi.

 

Thời điểm bón phân dê thích hợp là buổi sáng vì phân dê có tính tan chậm, sự phân rã của phân có thể gây ra trường hợp không khí bị tù hãm hoặc nước bị ứ đọng. Vì thế, tưới nước kết hợp phân dê vào 7-9 giờ sáng, nắng chiếu vào sẽ giúp bề mặt chậu khô nhanh, không lo vấn đề trên và hạn chế mầm bệnh.

 

Bạn mua ngay tại đây ⇒ Phân Dê ⇔ Chất lượng 

 

4. Phân dơi

 

phan-huu-co-cho-hoa-hong

 

Phân dơi cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho hoa hồng, chứa đầy đủ các nguyên tố đa trung và cả vi lượng với hàm lượng tương đối cao.

 

Với thành phần Lân chiếm đến 5%, phân dơi giúp phát triển bộ rễ, thúc đẩy quá trình phân hóa mầm hoa và kích thích ra hoa, giúp hoa hồng bền màu, tăng hương thơm tự nhiên và lâu tàn hơn.

 

Đối với phân dơi, bạn có thể dùng để bón lót và cả bón thúc:

 

❃ Bón lót: Trộn phân dơi vào giá thể trồng hồng, để cây hấp thụ từ từ các chất dinh dưỡng. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng, còn giúp giá thể tơi xốp, hệ vi sinh vật phát triển tốt.

 

❃ Bón thúc: Ngâm phân dơi trong nước qua đêm, sau đó dùng nước đó để tưới. Cách này giúp cây phát triển nhanh hơn do quá trình bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn, tuy nhiên mùi này hơi khai nên không thích hợp với những ai “dị ứng” mùi khai nồng của phân dơi.

 

►►Xem thêm : Phân Dê và Phân Dơi – Phân nào tốt cho hoa hồng nhất?

 

5. Phân hữu cơ chiết xuất từ tảo biển, rong biển

 

Là loại phân hữu cơ sinh học được sản xuất từ tảo biển, rong biển với các khoáng chất tự nhiên giúp hoa hồng sản sinh kháng sinh thực vật, chống chịu với sâu bệnh hại và thời tiết thay đổi thất thường.

 

Với thành phần đầy đủ các nguyên tố đa, trung vi lượng, các acid hữu cơ và các hoocmon kích thích sinh trưởng, giúp hoa hồng ra nhiều rễ, thân khỏe lá xanh, tăng trưởng khỏe, giúp hoa hồng đẹp, bền màu và lâu tàn.

 

Bên cạnh đó, phân hữu cơ từ tảo biển, rong biển còn giúp giải độc hữu cơ cho cây trồng khi sử dụng phân thuốc quá liều.

 

phan-huu-co-cho-hoa-hong

 

Thị trường hiện nay có nhiều phân hữu cơ từ rong biển, tảo biển như Seaweed, Root plex, Seasol có thể duy trì phun hoặc tưới định kỳ 7 – 10 ngày 1 lần trong suốt quá trình sinh trưởng và phát triển của hoa hồng.

 

Xem thêm : Phân bón cho hoa hồng ở từng giai đoạn phát triển

 

Trên đây là top 5 phân hữu cơ tốt nhất cho hoa hồngNông nghiệp phố đã được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một vườn hồng như ý!!


Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

Phân trùn quế SFARM viên nén tan chậm dành cho Lan

39,000₫
Giảm 3% đơn từ 249K. Chỉ áp dụng khi đặt tại Website

Nội dung bài viết