DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 4 chậu trồng hoa hồng đẹp nhất | Nông nghiệp phố

Nông Nghiệp Phố
Th 6 28/08/2020
Nội dung bài viết

Top 4 chậu trồng hoa hồng đẹp nhất

 

Người yêu hoa hồng luôn muốn mang đến tất cả những gì tốt đẹp nhất cho vườn hồng của mình. 

 

Để có được những đóa hồng rạng rỡ, kiêu sa, tràn đầy nhựa sống, thì chậu trồng hoa hồng không những phải mang nét đẹp riêng mà còn phải biết nép mình nhường lại sự tỏa sáng cho nhân vật chính. 

 

Cùng Nông nghiệp phố điểm qua 4 chậu trồng hoa hồng đẹp nhất nhé.

 

1. Chậu Monrovia

 

chau-hoa-hong-dep

 

Với thương hiệu đến từ California Hoa Kỳ, chậu Monrovia mang hơi hướng châu Âu lan tỏa vào từng ngóc ngách khu vườn nhà bạn. Chỉ cần chậu Monrovia, nguồn cảm hứng tuyệt vời sẽ dâng tràn trong bạn, không chỉ với bàn tay và khối óc, mà bạn sẽ chăm sóc cành hồng bằng cả trái tim.

 

Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp, chậu Monrovia có trọng lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn và bền màu, lại cực kỳ thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, chậu có khả năng chịu lạnh và chịu nhiệt, nên chậu có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ của đất trong chậu ổn định, hỗ trợ bộ rễ của cây phát triển bình thường.

 

Với đặc điểm rất nhẹ, bạn sẽ dễ dàng di chuyển chậu, giúp cho việc bày trí khu vườn theo sở thích của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt, vệ sinh chậu Monrovia cũng rất dễ dàng, bởi chậu được làm từ nhựa cao cấp không thấm nước nên khi chậu bị bám bụi chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là chậu đã được sạch ngay.

 

Được thiết kế bề mặt mờ tinh tế, tối giản, với duy nhất màu xanh hiện đại cùng tên thương hiệu, logo Monrovia bản quyền sắc nét và đi kèm đĩa lót cùng màu, chậu Monrovia mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Đặc điểm thú vị của chậu Monrovia là phù hợp với tất cả loại cây trồng, nhưng tuyệt nhất là hoa hồng.

 

Bên cạnh đó, chậu Monrovia đa dạng về kết thước, từ size nhỏ nhất là size 1 cho đến size khủng như size 7, nhờ đó chậu Monrovia phù hợp với tất cả các giai đoạn sinh trưởng và phát triển của hoa hồng

 

Vì vậy, khi nhắc đến chậu trồng hoa hồng, chậu Monrovia sẽ đứng vị trí đầu tiên trong các sự lựa chọn.

 

Bạn mua chậu Monrovia chính hãng TẠI ĐÂY.

Chậu vuông trồng cây cỡ đại HD 47x47x40H Chậu vuông trồng cây cỡ đại HD 47x47x40H video-play-button
-14%

2. Chậu nhựa truyền thống

 

chau-hoa-hong-dep

 

Với những người yêu thích sự hoài cổ thì chậu nhựa truyền thống sẽ là món đồ không thể thiếu của khu vườn. Thông thường với những mẫu chậu này sẽ được làm từ gốm, thế nhưng sẽ nặng nề, khó di chuyển, khó khăn trong việc di dời vị trí và khó mang lên các tầng cao để trồng được.

 

Nhưng với chậu nhựa truyền thống, những vấn đề trên đều được giải quyết dễ dàng. Ngoài ra, do được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp dày 10mm, chậu rất bền, chắc, chịu được nắng mưa trong thời gian dài, không phai màu và không dễ dàng bị mục bởi nước, có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Chậu nhựa truyền thống đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa, phù hợp với sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, chậu cũng phong phú về kích thước, phù hợp với nhiều loại cây trồng, cũng như từng giai đoạn phát triển của cây hồng. Ngoài ra, bề mặt chậu được in nổi hoa văn truyền thống, giúp chậu toát lên vẻ sang trọng như chậu gốm.

 

Trên thị trường hiện nay, chậu nhựa truyền thống thường có 2 kiểu dáng là chậu tròn và chậu vuông. Giúp bạn dễ dàng bày trí, phối hợp với khuôn viên nhà hay khu vườn một cách tinh tế, nhã nhặn và sang trọng nhất.

 

Bạn mua chậu nhựa truyền thống TẠI ĐÂY.

 

3. Chậu lục giác giả gạch

 

chau-hoa-hong-dep

 

Chậu lục giác giả gạch sẽ phù hợp với những người yêu hồng thích sự cổ xưa. Với thiết kế bề mặt chậu bóng mịn, được in nổi tựa như những viên gạch xếp vào nhau, chậu mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại, tối giản. Ngoài ra, chậu có hình lục giác giúp bạn tối ưu hóa không gian khu vườn, do chậu khá gọn và đơn giản.

 

Ngoài ra, chậu được làm từ nhựa PP nên nhẹ, bền và màu đẹp. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển chậu hoa hồng, hay vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Do chậu làm từ nhựa PP nên cũng dễ dàng vệ sinh chậu, tái sử dụng được nhiều lần.

 

Tuy chỉ có một màu cam đất, nhưng chậu có rất nhiều kích thước, từ bé đến lớn, phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng của hoa hồng, bạn có thể dễ dàng thay chậu có kích thước lớn hơn mà vẫn giữ được mẫu chậu mà bạn yêu thích.

 

Bạn mua chậu lục giác giả gạch TẠI ĐÂY.

 

4. Chậu ống

 

chau-hoa-hong-dep

 

Với thiết kế hình ống loa, chậu ống mang một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Chậu có nhiều mẫu mã đa dạng như sọc caro, hình ống trúc, chiếc lá… hay chỉ trơn một màu nhưng chậu ống loa vẫn vô cùng bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

 

Được làm từ nhựa PP nên chậu vô cùng bền, đẹp, nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển. Tuy đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhưng chậu lại hạn chế về kích thước, nhưng với nhứng cây hồng nhỏ, chậu vẫn đáp ứng chứa đủ lượng đất cần thiết cho sự phát triển của cây hồng.

 

Vì hình dáng dạng ống loa đứng nên chậu chiếm khá ít diện tích, bạn có thể bày trí phối hợp nhiều mẫu chậu ống loa với nhau hay cùng một mẫu đều tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt.

 

Bạn mua chậu ống loa TẠI ĐÂY

 

Với 4 mẫu chậu trồng hoa hồng đẹp mà khách hàng Nông nghiệp phố ưa chuộng, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu ưng ý nhất. 

 

Xem thêm: Cách thay chậu cho hoa hồng

 

Bạn thích nhất mẫu chậu nào, hay bạn có mẫu chậu trồng hoa hồng nào đẹp, bình luận cho Nông nghiệp phố cùng biết nhé.


Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

Đá trân châu Perlite SFARM nhập khẩu Đá trân châu Perlite SFARM nhập khẩu
-3%

Đất nung AKADAMA Nhật Bản Super Hard

39,000₫
Giảm 3% đơn từ 249K. Chỉ áp dụng khi đặt tại Website

Nội dung bài viết