DANH MỤC SẢN PHẨM

Thuốc Trị Nhện Đỏ Ortus Có Thật Sự Tốt Không?

Nông Nghiệp Phố
Th 5 07/11/2019
Nội dung bài viết

Thuốc trị nhện đỏ Ortus có thật sự tốt không?

 

 

Dấu hiệu của cây bị nhện đỏ tấn công là như thế nào?


Nhện đỏ là loại côn trùng gây hại có kích thước rất nhỏ, khó quan sát kĩ bằng mắt thường được. Dấu hiệu đầu tiên có thể phát hiện ra nhện đỏ là mặt dưới của lá cây- nơi nhện sẽ sinh trưởng và đẻ trứng đầu tiên.


Dấu hiệu bị nhện đỏ bao gồm:


+ Mặt dưới lá có những côn trùng nhỏ màu đỏ chi chít (nhện đỏ trưởng thành)


+ Lớp màu trắng ở phía dưới mặt lá (Trứng non của nhện đỏ)


+ Khi cây bị nhện đỏ tấn công nặng, phần thân và chồi cũng sẽ xuất hiện lớp màu đỏ của nhện đỏ.


+ Phần lá và các bộ phận của cây khi nhện đỏ tấn công sẽ để lại sẹo.

 


Thuốc trị nhện đỏ ortus là gì?


Thuốc trị nhện đỏ Ortus là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm chứa hoạt chất Fenpyroximate, có hiệu lực cực mạnh và kéo dài hiệu quả tác dụng của thuốc lên cả các giai đoạn sinh trưởng của nhện đỏ như: Giai đoạn trứng non, giai đoạn mới lớncả giai đoạn con trưởng thành.

 

 

Thành phần và hiệu lực tác dụng của Ortus như thế nào?


Dòng sản phẩm thuốc trị nhện đỏ ortus được sản xuất từ hợp chất có hiệu lực mạnh là Fenpyroximate, hàm lượng 5%. Với hàm lượng và hoạt chất này, dòng sản phẩm Ortus có chức năng chính và công dụng hiệu quả như sau:


+ Hiệu lực tác dụng tiêu diệt và ức chế sự nở trứng, tiêu diệt hoàn toàn nhện mới lớn và con trưởng thành.


+ Với hiệu quả kéo dài, ortus có chức năng ức chế sự lột xác của nhện trưởng thành.


+ Ortus tiêu diệt được cả các loại nhện đỏ đã kháng thuốc. Chống kháng thuốc đối với các nhện và côn trùng gây hại khác.


+ Hiệu quả cao, hiệu lực kéo dài và phổ tiêu diệt rộng. Nên sản phẩm ortus được dùng tiêu diệt nhiều loài côn trùng gây hại khác.

 

| MUA NGAY SẢN PHẨM:  THUỐC TRỊ NHỆN ĐỎ ORTUS


Cách sử dụng ortus để phòng và trị nhện đỏ như thế nào?



Tùy vào mức độ nặng nhẹ và sự ảnh hưởng của của nhện đỏ lên cây trồng mà liều pha có thể khác nhau đôi chút. Bạn có thể tham khảo cách pha thuốc trị nhện đỏ dưới đây:


+ Với Hoa hồng và hoa lan: Tiến hành pha 8-10ml thuốc trị bọ trĩ và nhện đỏ Ortus với 10 lít nước sạch. Tiến hành phun đều và đẫm ở 02 mặt của lá để đảm bảo tối đa hiệu lực tiêu diệt.Trường hợp cây bị nặng nên pha thêm dầu khoáng SK để tăng hiệu lực của thuốc. ( Nồng độ trên chỉ mang tính tham khảo nhất đinh, trường hợp cây yếu và đang bệnh khác, nên giảm nồng độ lại).


+ Đối với cây chè, cam, bưởi, chanh và các cây có múi khác: Tiến hành pha 0.75 – 1 lít/ 1 ha. Cũng pha đều và phun trên 2 mặt lá để tiêu diệt hoàn toàn nhện đỏ.


Trường hợp vẫn còn xót lại nhện đỏ sau phun lần 1, nên xem xét việc phun lại lần 2 với nồng độ cao hoặc thấp tùy tình trạng nhện tấn công thế nào.


So với các dòng thuốc đặc trị nhện đỏ thì theo phản hồi từ những khách hàng và những người đã sử dụng sản phẩm thuốc Ortus cho thấy- dòng sản phẩm trị nhện đỏ Ortus có hiệu quả tốt hơn so với các dòng khác.


Nội dung bài viết