DANH MỤC SẢN PHẨM

DỊCH TRÙN QUẾ BIO CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Nông Nghiệp Phố
Th 3 15/10/2019
Nội dung bài viết

DỊCH TRÙN QUẾ BIO CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

 

DỊCH TRÙN QUẾ BIO LÀ GÌ?

Dịch trùn quế là sản phẩm phân bón hữu cơ được sản xuất từ công nghệ thủy phân trùn quế tươi. Người ta sử dụng các enzyme phân hủy và phân cắt nhằm biến đổi các protein có trong trùn quế thành các amino acid dạng đơn dễ sử dụng.

 

Trong dịch trùn quế có chứa 17 trên 20 loại amino acid thiết yếu, giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh. Giúp chồi, lá phát triển một cách mạnh mẽ, kháng sâu bệnh hại và kích thích ra hoa mạnh cho cây trồng.

 

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA DỊCH TRÙN QUẾ BIO? CÓ MẤY LOẠI DỊCH TRÙN QUẾ BIO

 

Thành phần chính chiếm nhiều nhất trong dịch trùn quế là các amino aicd- hay còn gọi là acid amin. Trong dịch trùn chứa:
 

+ Tổng cộng 17 trong 20 loại amino acid, trong đó chiếm nhiều nhất là: Aspartic acid, Leucine, Alanin, Glutamic, Valine,…

+ Khoáng Đa – Trung – Vi lượng như: Nito, Photpho, Kali, Mn, Mg, fe, Bo, Zn, Ca,..

+ Bên cạnh đó, dịch trùn quế chứa một hàm lượng hệ vi sinh vật có lợi cho đất và cây trồng như: Vi sinh vật cố định đạm, Vi sinh vật phân giải lân khó tan,…

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dịch trùn quế. Riêng với dịch trùn quế BIO có 04 loại chính đang được bán trên thị trường bao gồm:

+ Dịch trùn quế Bio trùn quế 01: Kích thích tăng trưởng.

+ Dịch trùn quế Bio trùn quế 02: Kích thích tăng trưởng và ra hoa.

+ Dịch trùn quế Bio trùn quế 03: Kích thích ra hoa và tăng cường rễ.

+ Dịch trùn quế Bio trùn quế 04: Kích thích ra hoa và đậu trái.

 

Tùy vào từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm hích hợp cho từng loại cây trồng trong từng giai đoạn để phát huy tác dụng tối đa.

 

VÌ SAO DỊCH TRÙN QUẾ BIO LẠI TỐT CHO CÂY TRỒNG?

 

Như đã thấy ở trên, dịch trùn quế là loại phân bón hữu cơ chứa hàm lượng amino acid dồi dào, nguyên tố khoáng cung cấp cho cây một cách cân bằng và đầy đủ. Thêm vào đó, dịch trùn quế còn chứa hàm lượng vi sinh vật có lợi cao nên giúp chuyển hóa vật chất và biến đổi chất khó hấp thụ thành loại dễ hấp thụ để cây phát triển mạnh.

 

 

Tham khao thêm sản phẩm Dịch trùn quế BIO

 

 

 

 

 

 

Nội dung bài viết