DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐẠM CÁ ALASKA CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Nông Nghiệp Phố
Th 5 17/10/2019
Nội dung bài viết

ĐẠM CÁ ALASKA CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

 

  

ĐẠM CÁ ALASKA LÀ GÌ?

 

Đạm cá Alaska hay còn gọi là phân cá, đạm cá thủy phân được sản xuất theo công nghệ thủy phân cá thành các amino acid bằng công nghệ thủy phân bằng enzyme. Sản phẩm đạm cá Alaska được bổ sung thêm nguồn tảo biển tự nhiên, giúp bổ sung khoáng chất và dinh dưỡng cân đối cho cây trồng.

 

 

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA ĐẠM CÁ

 

Chính nhờ công nghệ thủy phân cá bằng enzyme để biến đổi thành các amino acid và nhiều thành phần khoáng quan trọng thiết yếu cho cây trồng. Trong đạm cá Alaska chứa:

 

+ Nito chiếm 5%

+ P2O5: 1%

+ K2O: 1%

+ Ca: 0.01%

+ Mg: 0.1%

+ S: 0.5%

+ Na: 1%

+ Zn: 5ppm

+ Mn: 5ppm

+ Cu: 5ppm

 

Bên cạnh đó, Đạm cá alaska chứa đến 16 loại acid amin (amino acid) thiết yếu cho cây trồng, hàm lượng vitamin dồi dào. Bên cạnh đó, chứa một hàm lượng hệ vi sinh vật có lợi giúp cây sinh trưởng một cách mạnh mẽ, đam chồi và bung đọt cực mạnh cho cây.

 

 

TẠI SAO ĐẠM CÁ LẠI TỐT CHO CÂY TRỒNG

 

Như đã đề cập ở trên, đạm cá alaska ngoài nguồn amin acid và khoáng dồi dào. Chúng còn có thêm hệ vi sinh vật và nguồn hữu cơ tách chiết từ tảo biển. Chính điều này, làm cho đạm cá alaska là nguồn cung cấp dinh dưỡng tối ưu và cân bằng nhất cho cây trồng.

 

Đạm cá được người chơi hoa hồng ưa chuộng sử dụng để tưới gốc cho các loại hoa hồng nói chung. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi hoa hồng, đạm cá cung cấp amino acid dùng cho hoa hồng làm cho cánh hoa hồng bền hơn, cứng cáp hơn và mùi thơm của hoa hồng tỏa hương hơn.

 

 

Đối với các loại cây trồng khác, Đạm cá giúp kích thích phát triển cây trồng. Giúp cây trồng đâm chồi và bung đọt một cách mạnh mẽ. Đối với giai đoạn cây con và giai đoạn sau khi cắt tỉa,

 

 

Nội dung bài viết