DANH MỤC SẢN PHẨM

Các loại đất trồng rau sạch tại nhà

Shop Nông Nghiệp Phố
Th 7 10/11/2018
Nội dung bài viết

Các loại đất trồng rau sạch tại nhà

Đất trồng rau là một sản phẩm không thể thiếu để trồng các loại rau sạch tại nhà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đất sạch được bày bán khá nhiều với nhiều quy cách đóng bao và giá cả cũng khác nhau. 

Bài viết hôm nay, Chúng tôi tổng hợp các loại đất có thể trồng dùng để trồng rau sạch tại nhà.

Đất trồng rau vegetable soil

Đây là sản phẩm được sản xuất với công thức chuyên dụng và các thành phần phối trộn thích hợp nhất để trồng các loại rau ăn lá và rau ăn củ - quả.

 

Đất sạch trồng rau vegetable soil được xử lý mầm bệnh và nấm bệnh hại. Sau đó, chúng được bổ sung thêm một tỉ lệ xơ dừa và tro trấu hun. Công thức cải tiến hiện nay, Đất sạch vegetable soil được bổ sung thêm một ít phân trùn quế nhưng với tỉ lệ thấp.

 

 

Đất sạch tribat giàu dinh dưỡng

Đất sạch tribat giàu dinh dưỡng được sản xuất từ các sản phẩm hữu cơ thải. Chúng được xử lý qua công nghệ tiên tiến để loại bỏ tạp chất và các mầm bệnh gây hại cho cây trồng.

 

Sau khi xử lý mầm bệnh, Đất được bổ sung thêm các thành phần như xơ dừa, tro trấu hun để tăng độ thông thoáng và cung cấp khoáng cho đất trồng. 

 

Trên thị trường hiện nay, Đất sạch tribat giàu dinh dưỡng được đóng bao vớ 03 quy cách là bao 5dm3, 20dm3 và 50dm3. Giá bán tùy vào từng khu vực và tỉnh thành: giao động từ 43.000 - 45.000.

 

 

 

Tham khảo cách trộn đất và phân trùn quế để trồng rau sạch tại đây.

 

Đất sạch potting namix

Đất sạch potting namix là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Namix - Đại học Nông Lâm. Sản phẩm Đất sạch potting namix được sản xuất từ nguồn hữu cơ 100%, bổ sung thêm các khoáng dinh dưỡng nhả chậm - cung cấp dinh dưỡng một cách từ từ lên đến 04 tháng.

 

Sản phẩm Đất sạch potting namix được dùng để trồng các loại rau ăn lá - ăn quả,củ: Cải ngọt, bẹ xanh,  rau muống, mồng tơi, tần ô, thì là, rau quế, dưa leo, bầu, bí, mướp, khổ qua...và được rất nhiều người trồng hoa hồng ưa chuộng sử dụng để trồng các loại hoa hồng

 

 

Đất sạch Miền Tây

Đất sạch Miền tây được sản xuất từ nguồn hữu cơ và có bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng. Trong thành phần đất Miền tây có thêm các mụn dừa và các loại tro trấu tốt nhất để tăng độ thoáng và cung cấp khoáng cho cây.

 

 

Đất sạch Lavamix

Đất sạch Lavamix chứa nhiều những vi sinh vật có lợi cho cây trồng như các loại nấm men, vi khuẩn hiếm khí như Lactobacillus, Actinomycetes,… Những vi sinh vật này sẽ lên men tự nhiên, tự tổng hợp thành những chất hữu cơ giàu dinh dưỡng vào đất, rất tốt cho cây trồng.

 

Đất sạch lavamix được đóng bao với 03 quy cách là bao 5dm3, 20dm3 và 50dm3. Giá bán cũng tùy vào từng khu vực, số lượng mà sẽ khác nhau đôi chúc.

 

Mua đất sạch ở đâu tại TPHCM?

Shop Nông Nghiệp Phố là cửa hàng cung cấp đất sạch trồng rau tại TPHCM. Đây là cửa hàng có dịch vụ vận chuyển đất sạch tận nhà cho quý khách hàng có nhu cầu mua đất sạch trồng rau.

 

Cửa hàng Nông Nghiệp Phố - Cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng đô thị.

 

Địa chỉ: 156/6 Cộng Hòa, P12, Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 0901473486 - 0913134439

Website: https://nongnghieppho.vn

 

Nội dung bài viết