DANH MỤC SẢN PHẨM

4 hướng hay sử dụng dịch trùn quế cho hoa lan

Phạm Nhẫn
Th 2 02/04/2018
Nội dung bài viết

Trong bài viết này, NNP sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng dịch trùn quế hiệu quả cho lan theo 4 giai đoạn trồng lan phổ biến.

 

1. Sử dụng dịch trùn quế để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho lan

 

Phân trùn quế là sản phẩm tự nhiên, tưới dịch sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà lan cần. Vì dịch trùn đậm đặc nên khi sử dụng, bạn nên pha loãng với nước theo tỉ lệ: 1 lít dịch : 600 lít nước, 7 ngày xịt một lần.

 

2. Tưới cho giai đoạn kích thích lan ra hoa và tăng cường bộ rễ.

 

Dịch trùn quế đậm đặc dùng để kích thích hoa lan trong giai đoạn cây trưởng thành chuẩn bị ra hoa, giúp kích thích cho hoa lan mau ra hoa và nhiều hoa hơn.

 

 

Để dùng dịch trùn quế cho giai đoạn kích thích ra hoa và tăng cường rễ, bạn pha loãng dịch trùn quế với nước tưới theo tỉ lệ pha 1 lít dịch : 600 lít nước, 3 ngày xịt lần.

 

3. Kích thích giai đoạn ra hoa, giúp lan ra nhiều hoa hơn.

 

Đây là sản phẩm đặc biệt hỗ trợ giai đoạn ra hoa của cây lan, giúp ra hoa nhiều hơn, bền màu và đẹp hơn. Giúp các bạn trồng lan tăng năng suất hoa, dễ đưa ra thị trường, thu hút nhiều người chơi lan và cuối cùng là nâng cao lợi nhuận.

 

 

Để dùng dịch trùn quế kích thích giai đoạn ra hoa nhiều, bền và đẹp, bạn pha loãng dịch trùn quế với nước tưới theo tỉ lệ pha 1 lít dịch trùn : 600 lít nước, 3 ngày xịt lần.

 

4. Khi lan có hiện tượng bị bỏng lá, rộp lá, nấm bệnh xuất hiện

Để điều trị cho lan bị bỏng lá, rộp lá do nắng, nấm bệnh, bạn cũng có thể dùng dịch trùn quế đậm đặc pha với tỉ lệ 1 lít dịch trùn với 1000 lít nước, liều lượng ngày xịt 1 lần sẽ giúp lan hết các hiện tượng trên.

 

Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm kiến thức về sử dụng dịch trùn cho lan của mình. Chúc bạn có nhưng hoa lan đẹp như ý!

Nội dung bài viết