DANH MỤC SẢN PHẨM

Cây hoa hồng đã ổn định chậu, để dưỡng cây cần những loại phân bón nào?

Nông Nghiệp Phố
Th 5 21/01/2021
Nội dung bài viết

Cây hoa hồng đã ổn định chậu, để dưỡng cây cần những loại phân bón nào

Với hoa hồng khi cây đã được ổn định chậu và bắt đầu sinh trưởng phát triển để làm tiền đề cho giai đoạn ra hoa thì nguồn phân bón cho cây lúc này là cực kỳ quan trọng. Chúng quyết định khả năng ra hoa, số lượng hoa có sai hay không cũng như kích thước hoa có to đẹp hay không.

 

Xem thêm: Để kích thích ra hoa thì sử dụng phân bón như thế nào?

 

Phân Trùn quế viên nén được sử dụng để bón gốc bổ sung mỗi lần bón khoảng 50g cho chậu có đường kính ~30cm. Khi nào thấy phân tan hết thì tiếp tục bổ sung đều đặn cho cây. Ngoài trùn quế viên nén bạn có thể sử dụng các loại phân viên tan chậm tương tự khác như phân gà Nhật Dynamic, Rapid Raiser, Agrimartin,…

 

Cung cấp đạm hữu cơ động, thực vật như đạm cá, rong biển, bánh dầu… định kỳ 7 - 10 ngày 1 lần giúp cây sinh trưởng lâu bền, khỏe mạnh. 

 

Bạn có thể tham khảo công thức pha 10ml phân cá vi sinh Powerfeed + 10ml phân bón tảo biển Seaweed với 10 lít nước rồi tưới hoặc phun ướt đều cây là được.

 

Luân phiên cung cấp phân bón vô cơ giúp cây sinh trưởng phát triển nhanh kết hợp với chế phẩm dịch chuối bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tự nhiên, giúp cây tăng sức đề kháng bằng cách pha 10g NPK 20-20-20 + 100ml dịch chuối với 10 lít nước mang đi tưới hoặc phun, cứ 12 - 15 ngày/lần.

 

Hy vọng qua bài viết này, Nông Nghiệp Phố đã chia sẻ đến bạn nhiều thông tin hữu ích về phân bón dưỡng cây hoa hồng, giúp bạn có thể chăm sóc tốt cây hoa hồng trồng chậu tại nhà. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau nhé. 


Nông Nghiệp Phố - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp vật tư trồng rau và hoa kiểng tại nhà với hơn 1000+ sản phẩm. 

➤ Website: https://nongnghieppho.vn/

➤ Hotline: 0865 399 986

Nội dung bài viết